การฝึกโยคะช่วยเพิ่มความสูงได้จริงหรือ

Share : facebook_share line_share twitter_share messenger_share

การฝึกโยคะช่วยเพิ่มความสูงได้จริงหรือ



ไม่น่าเชื่อสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ของการเล่น โยคะ ( Yoga ) มันเป็นเรื่องธรรมดามาก แต่เราจะเพิ่มส่วนสูง วิธีที่ไปเล่นโยคะ สามารถช่วยเราได้จริงหรอ วันนี้เรามาหาคำตอบเพิ่มความสูงด้วย  โยคะ ( Yoga )

 

เพื่อนๆรู้อยู่แล้วว่า โยคะ ( Yoga ) เป็นชนิดประเภท ออกกำลังกายที่เราได้รับความนิยม ทั้งหนุ่ม ทั้งสาว สามารถ เล่น โยคะ ( Yoga ) ได้หมดเหมือนกัน ฮิตขนาดไหน ดารา ลง IG เกือบทุกวัน ทั้งนี้ ประโยชน์ของ โยคะ ( Yoga ) ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา ถ่ายรูปลง IG นะครับ แต่ขึ้นอยู่กับ เราไปเล่นจริงๆจังๆนั่นเอง วันนี้ โยคะ ( Yoga ) ที่จะช่วยได้มากกว่าการ สร้างกล้ามเนื้อ ก็คือ เพิ่ม ส่วนสูง บอกได้เลยว่าเรามาหาคำตอบกันว่าจะช่วยได้หรือไม่

 

โยคะ ( Yoga ) ช่วยให้เพิ่มความสูงจริงหรือ

คำตอบตรงนี้เป็นที่หน้าชัดเจนที่สุดในมุมทางด้าน การเติบโต ช่วยได้จริงครับ เพราะ โยคะ ( Yoga ) จะใช้ทุกสัดส่วน ต่างๆในร่างกายเพื่อยืดกระดูกสันหลังให้เป็นแนวตรง ที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ เรื่อง กระดูกสันหลัง เป็นใจหลักของการ ที่จะช่วยเพิ่มความสูงอีกด้วย หาก กระดูกสันหลัง ของเรามีการยืดหยุ่น ก็จะช่วยให้ความสูงของเราเพิ่มขึ้น

 

การฝึก โยคะ ( Yoga )  ช่วยให้ต่อมไร้ท่อทำงานดีขึ้น

หลายคนอาจไม่ทราบว่าต่อมไร้ท่อ นั้นกระจายอยู่ทั่วร่างกาย ยกตัวอย่างเช่น ต่อมไทรอยด์ และ ต่อมพาราไทรอยด์ที่ควบคุมการทำงานของแคลเซียม ดังนั้น หากเด็กในวัยเจริญ เติบโตมีการฝึก โยคะ ( Yoga ) อย่างต่อ เนื่องจะทำให้ ต่อมเหล่านี้ทำงานดีขึ้น และสามารถควบคุม การทำงานของ แคลเซียมได้อย่างดีเยี่ยม ผลที่ตามมาก็ จะสูงหุ่นดีนั่นเอง

 

ท่า โยคะ ( Yoga ) ก็สำคัญ

หากจะเล่นเพื่อให้ได้กล้ามเนื้อ เราจะเห็นท่าทั่วๆไปเลย แต่ถ้าจะเล่น โยคะ ( Yoga ) เพื่อให้ ได้ความสูงที่มากขึ้น จะต้องเน้นท่าที่ แนวหลัง เป็นพิเศษ เช่น ท่านอน ท่ายืน ท่าพวกนี้จะทำ ให้ความสูงของคนที่ฝึก โยคะ ( Yoga ) ยืดหยุ่นขึ้นมากกว่าปกติ เพราะฉะนั้นแล้ว หากใครที่ ต้องการเพิ่มความสูง ก็ต้อง เล่นท่านี้เ ป็นพิเศษนะครับผม

ยืดกล้ามเนื้อในส่วนหลังหรือน่องก่อนเล่น ท่า โยคะ ( Yoga )

หากเรายืดกล้ามเนื้อไม่ถูกจุด ก็จะทำให้ร่างกายของเราเวลาที่เล่น  โยคะ ( Yoga ) อาจจะเป็นตะคริวได้ ยิ่งเรายืดในช่วงสัดส่วนตัวเราเองจะเล่น เช่น น่อง หลังต้น ขา ท่าพวกนี้จะช่วยให่ร่างกายของเราสูงขึ้น ปัจจัยหลักๆก็มาจากท่าเริ่มต้อนทั้งนั้น

 

กินนม ช่วยให้สูงแน่

หลังจากที่เราเล่นโ ยคะ ( Yoga ) อยากจะหาเครื่องดื่มสักอย่างที่จะช่วยเพิ่มความสูง ก็คือ นมนั่นเองละครับ ข้อนี้อาจจะฟังดูแปลกๆไปหน่อยสำหรับคนที่ อยากจะสูงแต่แน่นอนว่า การดื่มนม จะช่วยให้คุณสูงจริงๆ ทั้งเรื่องของกระดูกแข็งแรง เสริมสร้างโปรตีน เสริมสร้างแคลเซียม บำรุงกระดูกที่เสีย ไม่ให้พรุน

 

การเล่น โยคะ ( Yoga ) เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยให้ร่างกาย ของเรา แข็งแรง ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหญิง หรือชาย ยิ่งที่ตามมาสิ่งเป้าหมายสูงสุดของการเล่น โยคะของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป บางคน ทั้งเพิ่มความสูง บางคน เพิ่มกล้ามเนื้อ และลดน้ำหนัก แต่ละสิ่งของ โยคะ ( Yoga ) ก็แตกต่างออกไป สุดท่ายนี้หากใครอยาก เรียน ฝึก โยคะ ( Yoga ) ก็สามารถติดต่อเรามาได้ตลอดเลยนะครับ เราอยากให้ทุกคนมีประสบการณ์ โยคะ ( Yoga ) ที่ดีเหมือนกับเรา

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ผู้ชายเล่นโยคะได้ประโยชน์มากกว่าผู้หญิงหรือไม่

โยคะร้อนโยคะเพื่อสุขภาพ

ชุดโยคะ ต้องใส่กางเกงในไหม



บทความที่น่าสนใจ

เลือกคลาส โยคะ ( Yoga ) ยังไง ให้เหมาะกับคุณ
เพิ่มความหวานชีวิตคู่ด้วย โยคะ คู่รัก