ชุดโยคะ ต้องใส่กางเกงในไหม

Share : facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ชุดโยคะ ต้องใส่กางเกงในไหม



การเลือกเสื้อผ้าและชุดออกกำลังกายให้เหมาะสมกับแต่ละกิจกรรม นับว่ามีความสำคัญต่อผู้หญิงอย่างเรามาก เพราะชุดออกกำลังกายที่เหมาะสม สามารถช่วยให้คุณเคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวก และมีประสิทธิภาพ

 

การเล่น โยคะ ( Yoga ) นั้นนับว่าเป็นหนึ่งในการออกกำลังกายยอดฮิตของสาวๆ แต่อย่างไรก็ยังคงมีคำถาม ข้อสงสัย และปัญหาเล็กๆ น้อยๆ บางอย่างที่สาวๆ หลายคนไม่รู้ที่จะหันหน้าไปปรึกษาใครดี นั่นก็คือคำถามที่ว่า “เมื่อเราสวมกางเกง โยคะ ( Yoga ) แล้ว จำเป็นต้องใส่กางเกงในอีกไหม?” วันนี้เราสาระความรู้มาให้ได้อ่านกัน

 

ใส่กางเกง โยคะ ( Yoga ) แล้วยังต้องใส่กางเกงในอีกหรือไม่

 

กางเกงในทั่วไปอย่างกางเกงในผ้าฝ้ายหรือผ้าคอตตอนที่มีเนื้อหนานั้นแม้จะสวมใส่สบาย แต่กางเกงในเหล่านี้ไม่เหมาะกับการเล่น โยคะ ( Yoga ) เอาเสียเลยค่ะ เพราะมันมักจะเปียก ชุ่มเหงื่อ และอับชื้นได้ง่าย จนทำให้เราเคลื่อนไหวไม่สะดวกและต้องมัวมาพะวงว่าเหงื่อจะเปียกชุ่ม กางเกง โยคะ ( Yoga )  ออกมาหรือไม่

 

สิ่งเล็กๆ เหล่านี้เองอาจทำให้คลาส โยคะ ( Yoga ) ที่ควรมีความสุขกลายเป็นฝันร้ายเลยล่ะ รวมไปถึงกีฬาที่เหงื่อออกเยอะๆก็อาจจะทำให้เกิดปัญหานี้ได้เหมือนกันค่ะ

 

หากกางเกง โยคะ ( Yoga )  ที่เราเลือกสวมนั้นมีเนื้อผ้าหนามากพอและไม่โป๊ แม้เราต้องออกท่าทางต่างๆ ก็ไม่จำเป็นต้องสวมกางเกงในเลยค่ะ แต่หากใครไม่มั่นใจหรือไม่เคยชิน เราสามารถเลือกสวมใส่กางเกงชั้นในที่มีเนื้อผ้าที่ไม่ซับเหงื่อและสามารถระบายอากาศได้ดี อย่างกางเกงในที่เป็นผ้า Spandex ก็จะช่วยให้สวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้นค่ะ

และอย่าลืมเลือกกางเกงในที่ไม่รัดแน่นจนเกินไปด้วยนะคะ เพราะเราต้องอยู่ในคลาส โยคะ ( Yoga ) นานเป็นชั่วโมง ถ้าเลือกกางเกงในแบบรัดติ้วมาคงทรมานตัวเองมากแน่นอน แต่ถ้าใครมั่นใจมากพอและสวมใส่กางเกง โยคะ ( Yoga ) คุณภาพดีอยู่แล้วก็ลองเข้าคลาสแบบ no underwear หรือไม่ต้องใส่กางเกงในไปได้เลยจ้า

 

นอกจากจะต้องดูเรื่องเนื้อผ้าแล้ว อีกเรื่องที่เป็นปัญหาในการใส่กางเกงรัดรูป คือ รอยขอบกางเกงใน เพราะกางเกงในทั่วไป เวลาใส่กับกางเกง โยคะ ( Yoga ) แล้วจะเห็นรอยกางเกงชัดเจน ทำให้สาวๆเสียความมั่นใจด้วยเหมือนกัน

 

ดังนั้นในการเลือกกางเกงในสำหรับใส่กับกางเกงออกกำลังกายรัดรูปนั้น แนะนำเป็น กางเกงในแบบจีสตริง หรือถ้าไม่มั่นใจ ใส่ไม่สะดวก ยังมี กางเกงในไร้ขอบ ซึ่งจะเป็นกางเกงในทรงปกติ แต่บริเวณขอบนั้น บาง เรียบเนียน จะใส่กางเกงรัดรูปยังไงก็ไม่เห็นรอยกางเกงใน ไร้กังวล ออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจค่ะ

 

การสวมกางเกงในนั้นขึ้นอยู่กับความชอบและความมั่นใจของแต่ละคน แต่อย่างไรก็ตามเพื่อประสิทธิภาพและการเล่น โยคะ ( Yoga ) อย่างมีความสุข การเลือกสวมกางเกงในที่เหมาะสม ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเล่น โยคะ ( Yoga ) ของเรา ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดนะคะ

 

ส่วนใครที่อยากเล่นโยคะอยาก เรียน โยคะ ( Yoga ) หรืออยาก เล่น โยคะ ( Yoga ) ก็สามารถติดต่อเรามาได้ตลอดเลยนะครับ ทาง เรามีสถานที่เย็นสบายสะอาดแอร์เย็นมากเลยนะครับ ให้เราเปิด ประสบการณ์ในการเล่น โยคะ ( Yoga )

 

ขอบคุณข้อมูลจาก fitmesport

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เลือกเสื่อโยคะให้เหมาะกับตัวคุณ

เตรียมตัวเล่นโยคะร้อนอย่างไร



บทความที่น่าสนใจ

ฝึกโยคะ ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง
ปัญหาสุขภาพสามารถแก้ได้ด้วย โยคะ ( yoga )